Mô Tả Công Việc
• Theo dõi, cập nhật và gửi báo cáo các khoản chi phí của khách về bộ phận kế toán hàng ngày. Kiểm tra kỹ các ghi chú trong danh sách khách đến của bộ phận liên quan đến các vấn đề thanh toán tiền.
To follow up, update and send reports of costs to Accounting Department everyday. To carefully check all notes in arrival lists of departments related to payment.
• Kiểm tra các thẻ tín dụng để bảo đảm không bị từ chối khi thanh toán, nắm chắc khả năng thanh toán của từng khách hàng.
To check all credit cards to ensure there will be no refusal of payment, to grasp all pay ability of each guest.
• Kiểm tra hồ sơ chi tiêu, in và thu tiền đúng theo hóa đơn cho khách.
To check all income and expenditure documents, print invoices and take cash according to the bills.
• Thu đổi ngoại tệ cho khách, thu đổi ngân phiếu du lịch cho khách theo đúng quy định của khách sạn.
To exchange foreign currencies, to exchange travel checks for guests as prescribed.
• Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách theo chính sách giá của khách sạn ở từng thời điểm.
To record and check rack rates, update the prices applied for specific types of customers according to pricing policies of the hotel at the current time.
• Quản lý két an toàn.
To keep the strongbox safe.
• Đảm bảo các khoản tiền tạm ứng cho khách, thay đổi giá trong hóa đơn phải có chữ ký của khách hàng và ký duyệt của cấp thẩm quyền.
To ensure the advance payment for guests, any changes in bills must be confirmed by guests’ signature and approval of authorities.
• Tất cả chứng từ về thay đổi số tiền thanh toán phải được kẹp vào hồ sơ của khách và chuyển về phòng Kế toán.
All records of changes in payment must be enclosed in guests’ documents and forwarded to Accounting.
• Lưu trữ hồ sơ thanh toán đúng theo quy định của khách sạn.
To save all payment documents as prescribed in the hotel.
• Thực hiện một số công việc khác do Kế toán yêu cầu.
To do other tasks requested by Accountant.
• Thực hiện nhiệm vụ do cấp trên giao.
To carry out duties assigned by senior.
• Học hỏi và cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định liên quan đến nghiệp vụ.
To inquire and regularly update policies, regulations related to the profession.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Other tasks requested by Direct Manager.
Yêu Cầu Công Việc
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Vocational diploma or degree in Hospitality.
• Có kinh nghiệm lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Experience in field of Customer Service.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: fluent in both writing and speaking skills.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
Careful, scrupulous, honest.
Hình thức
Quyền Lợi
Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.
Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...
Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.