Mô Tả Công Việc
* Nội dung công việc: Giải đáp, tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các thông tin văn hóa xã hội, đường đi, danh bạ, điểm thi, kết quả bóng đá, xổ số,… qua điện thoại của tổng đài 1080 TP.HCM.
* Địa điểm làm việc: Viễn thông TPHCM - 125 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
* Thời gian làm việc: theo ca xoay
+ Ca ngày: 08h - 18h, 07 - 17h, 9h -19h,.. (nghỉ trưa 2 tiếng)
+ Ca lệch: 14h - 22h (nghỉ giữa ca 30 phút)
+ Ca đêm: 21h - 07h (1 lần/tháng)
+ Ca phụ 4 tiếng: 8h -12h, 18h - 22h,...
Yêu Cầu Công Việc
- Có Sức khoẻ tốt;
- Có trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên;
- Có khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm;
- Vi tính văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng qua điện thoại…
Học viên được hỗ trợ lương 100.000 VNĐ/ngày trong thời gian học việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập tính theo năng suất; bình quân: 4,5- 8 triệu.
- Hỗ trợ lương 100k/ngày trong quá trình học việc.
- Các chế độ đối với người lao động được tham gia đầy đủ:
o Nghỉ lễ, nghỉ phép, nghỉ chế độ theo Luật lao động;
o Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn;
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm giải đáp khách hàng trên tổng đài 1080:
o Được làm việc chính thức ngay khi gia nhập Kasaco;
o Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.