Mô Tả Công Việc
- Đại diện cho Khách hàng là Ngân hàng/Công ty tài chính làm việc với Khách nợ, nhằm thu hồi nợ hợp đồng tín dụng cho Khách hàng.
- Nhận hồ sơ do Trưởng nhóm phân công, tiến hành lọc và phân loại hồ sơ.
- Liên hệ Khách nợ bằng hệ thống Call- center của công ty để yêu cầu Khách nợ thanh toán khoản tiền vay nợ.
- Theo dõi, đôn đốc khách nợ thanh toán đúng hẹn.
- Liên hệ người thân, cơ quan, chính quyền địa phương nhằm xác minh, thu thập thông tin và nhờ hỗ trợ tác động Khách nợ thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2- thứ 7, Nghỉ chủ nhật.
- Từ 8h00’- 12h00’, Chiều từ 13h30’- 17h30’
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Pháp lý, AMC, Tài chính- Ngân hàng, Tổng đài…là một lợi thế.
- Sử dụng cơ bản Word, Excel.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán; Không nói ngọng hoặc khó nghe.
- Trung thực, siêng năng, ham học hỏi; có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc.
- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp, sinh viên thực tập hoặc đang chờ bằng.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập Trung bình: Từ 7,000,000- 15,000,000 VNĐ/tháng.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu, được hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
- Làm việc tại văn phòng không đi thị trường.
- Đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định pháp luật.
- Môi trường làm việc hòa đồng, năng động và thử thách.
- Cơ hội rèn luyện bản thân và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.