Mô Tả Công Việc
- Trực fanpage, tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng qua các kênh chat trực tuyến (page/zalo, web…)
- Trực hotline và tư vấn khách hàng khi khách có nhu cầu liên hệ đến
- Liên hệ, mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại và gửi tin nhắn cho KH
- Chốt đơn hàng cho khách khi khách có nhu cầu.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ, KH tiềm năng
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác nhằm thực hiện các chương trình bán hàng/khuyến mãi/event…
- Hỗ trợ các nhân viên tại hệ thống chi nhánh theo nhu cầu công việc
- Kiểm tra các hoá đơn, lịch hẹn trên hệ thống cuối ngày
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm sales online, chăm sóc khách hàng, telesales…
- Sử dụng các phần mềm văn phòng cơ bản như World, Excel,..
- Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần học hỏi, làm việc nhóm.
- Giọng nói tròn vành rõ tiếng, dễ nghe không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng. Thích giao tiếp qua điện thoại.
- Nhiệt tình, biết lắng nghe, nhẹ nhàng, nhẫn nhịn.
- Có máy tính cá nhân.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 7.000.000đ + thưởng HH + thưởng KPI (từ 3.000.000đ - 4.000.000đ tùy năng lực)
- Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng cho nhân viên.
- Thưởng hoa hồng theo target từng tháng và tùy vào năng lực (từ 2.000.000đ đến 7.000.000đ).
- Thưởng tháng 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Thưởng nóng: Theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH,BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Mức lương
Từ 7 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.