Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận marketing (Khách hàng đang quan tâm sản phẩm công ty)
- Chủ động liên hệ với khách hàng để tư vấn cho họ về sản phẩm mà họ đang quan tâm. Giải thích đúng, đủ, rõ ràng về công dụng của sản phẩm, liều lượng, cách thức sử dụng.
- Tiếp nhận các thông tin của khách hàng (họ tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày giao hàng dự kiến, ngày có thể nhận hàng của khách hàng…) để lên đơn hàng cho khách hàng.
- Nhập đầy đủ các dữ liệu về khách hàng, thông tin phản hồi của khách sau các cuộc trao đổi, đơn hàng vào phần mềm nội bộ.
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, ham học hỏi, không ngại khó
- Không cần kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu
- Có định hướng, mục tiêu rõ ràng trong công việc
- Có đam mê, nhiệt huyết trong công việc
- Trung thực, nhiệt tình công tác, chủ động trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ cấu thu nhập được hưởng: Thu nhập cứng + % hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp, (Từ 8.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng).
- Lộ trình thăng tiến lên rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả công việc -> Thăng tiến lên làm Mentor - Leader team
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường trẻ chung, năng động.
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.