Mô Tả Công Việc
Trực tiếp tìm kiếm và tiếp nhận các khách hàng từ các hệ thống và các kênh truyền thông của công ty.
Trực tiếp thực hiện việc tư vấn, tìm và giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
Thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng, kiến nghị các sản phẩm dịch vụ của công ty.
Tư vấn thông tin sản phẩm dịch vụ và hỗ trợ giúp khách hàng thanh toán để nhận được giải pháp.
Hỗ trợ chăm sóc học viên (nếu cần)
Công việc chính:
Căn cứ vào quy trình sale của công ty thực hiện việc tư vấn hỗ trợ giúp khách hàng giải quyết vấn đề, bằng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Ngoài ra, hỗ trợ theo dõi chăm sóc sau bán hàng (nếu cần)
Tham gia đóng góp ý kiến đưa ra các ý tưởng, kế hoạch và công việc cụ thể để liên tục thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.
Hỗ trợ các bộ phận khác liên quan để xử lý các vấn đề chung.
Địa chỉ làm việc: đường Hoàng Đạo Thuý, Hà Nội
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Trực tiếp thực hiện việc tư vấn, tìm và giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
Thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng, kiến nghị các sản phẩm dịch vụ của công ty.
Tư vấn thông tin sản phẩm dịch vụ và hỗ trợ giúp khách hàng thanh toán để nhận được giải pháp.
Hỗ trợ chăm sóc học viên (nếu cần)
Công việc chính:
Căn cứ vào quy trình sale của công ty thực hiện việc tư vấn hỗ trợ giúp khách hàng giải quyết vấn đề, bằng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Ngoài ra, hỗ trợ theo dõi chăm sóc sau bán hàng (nếu cần)
Tham gia đóng góp ý kiến đưa ra các ý tưởng, kế hoạch và công việc cụ thể để liên tục thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.
Hỗ trợ các bộ phận khác liên quan để xử lý các vấn đề chung.
Địa chỉ làm việc: đường Hoàng Đạo Thuý, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên có kinh nghiệm sale 2 năm trở lên vị trí nhân viên kinh doanh hoặc tương đương.
Có kiến thức về dinh dưỡng và ẩm thực là một lợi thế.
Có khả năng đồng cảm và giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
Chủ động học hỏi trong công việc, có tư duy làm việc độc lập, theo nhóm, tác phong chuyên nghiệp, trách nhiệm cao với công việc, cùng tinh thần cầu tiến, ham học hỏi để tiến bộ.
KPI công việc:
Số lượng khách hàng tư vấn
Tỉ lệ chuyển đổi khách hàng sang học viên
Trao đổi cụ thể sau khi nhận việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức về dinh dưỡng và ẩm thực là một lợi thế.
Có khả năng đồng cảm và giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
Chủ động học hỏi trong công việc, có tư duy làm việc độc lập, theo nhóm, tác phong chuyên nghiệp, trách nhiệm cao với công việc, cùng tinh thần cầu tiến, ham học hỏi để tiến bộ.
KPI công việc:
Số lượng khách hàng tư vấn
Tỉ lệ chuyển đổi khách hàng sang học viên
Trao đổi cụ thể sau khi nhận việc
Hình thức
Quyền Lợi
Đóng BHXH đầy đủ sau 2 tháng thử việc, gắn bó trên 3 năm sẽ được tham gia Bảo Hiểm Sức khoẻ Bảo Việt hoặc Manulife.
Thu nhập bình quân > 8-10triệu/tháng
Thưởng KPIs, thưởng thành tích, thưởng cuối năm.
Được hỗ trợ chi phí đào tạo, thi chứng chỉ, có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Du lịch hàng năm.
+ Thời gian làm việc:
Từ 8h:00 - 17h:00 các ngày từ thứ 02 đến thứ 06 hàng tuần (NGHỈ THỨ 7-CN).
Trực Online buổi tối tại nhà 2 ngày/tuần
+ Văn hoá công ty: Đọc sách 30’ mỗi sáng, sau mỗi 1 tiếng bắt buộc phải đứng dậy, văn hoá thiền 5’
Thu nhập bình quân > 8-10triệu/tháng
Thưởng KPIs, thưởng thành tích, thưởng cuối năm.
Được hỗ trợ chi phí đào tạo, thi chứng chỉ, có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Du lịch hàng năm.
+ Thời gian làm việc:
Từ 8h:00 - 17h:00 các ngày từ thứ 02 đến thứ 06 hàng tuần (NGHỈ THỨ 7-CN).
Trực Online buổi tối tại nhà 2 ngày/tuần
+ Văn hoá công ty: Đọc sách 30’ mỗi sáng, sau mỗi 1 tiếng bắt buộc phải đứng dậy, văn hoá thiền 5’
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.