Mô Tả Công Việc
· Gọi điện, tư vấn cho khách hàng về thông tin dự án của Công ty theo data có sẵn bằng kịch bản soạn trước
· Tìm hiểu thông tin, nhu cầu của khách hàng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dự án của Công ty
· Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
· Phối hợp với các Bộ phận kinh doanh để đạt mục tiêu kinh doanh
· Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Hỗ trợ đưa khách hàng đi xem dự án ( nếu khách hàng yêu cầu người tư vấn qua điện thoại (Telesales ) đi cùng.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức :
· Tin học văn phòng cơ bản.
· Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Kỹ năng :
· Kỹ năng làm việc độc lập.
· Kỹ năng lắng nghe
· Kỹ năng giao tiếp
· Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục.
Các yêu cầu khác
· Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
· Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
· Lương cứng cơ bản : 6.000.000 – 8.000.000 đồng/tháng + thưởng hiệu quả công việc
· Thưởng Tết Nguyên đán, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng sinh nhật.
· Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo kỹ năng và kiến thức do Công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh bản thân & phục vụ cho công việc.
· Chính sách phúc lợi Công ty đa dạng và hướng về NLĐ : môi trường làm việc tích cực, chế độ teambuilding du lịch hàng năm, các hoạt động sự kiện văn hóa được tổ chức hàng tháng nhằm khích lệ tinh thần, tạo sân chơi cho nhân viên.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.