Mô Tả Công Việc
- Tư vấn giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Cập nhật thông tin khách hàng và phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ .
- Báo cáo kết quả công việc cho trưởng bộ phận về số lượng đơn hàng, doanh thu.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Độ tuổi 18-32
- Không vướng bận lịch học
- Cẩn thận, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng giao tiếp
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng + hoa hồng + thưởng KPI => 8 triệu – 15 triệu
- Môi trường làm việc trẻ trung, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đào tạo chuyên sâu: Được hướng dẫn bài bản về sản phẩm, kĩ năng bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Chính sách phúc lợi: nghỉ phép theo quy định, tổ chức các sự kiện thể thao nâng cao sức khỏe, building công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.