Mô Tả Công Việc
- Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiệt, nhiệt tình, ngọt ngào, cởi mở với khách hàng.
- Phụ trách các hoạt động chăm sóc và tư vấn cho khách hàng trên các kênh TMDT
- Xác nhận và chốt đơn hàng, tạo đơn trên hệ thống được cung cấp
- Các công việc khác theo sự điều phối và chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng hậu bán hàng
- Nhân và xử lý các khiếu nại của khàng hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
- Báo cáo các hoạt động kinh doanh (thuận lợi và khó khăn) với trưởng bộ phận
- Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng thị trường
- Ưu tiên ứng viên am hiểu đặc tính - cách thức làm việc online
- Biết sử dụng máy vi tính word và excel, đánh máy tốt
- Trình độ văn hóa - Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ngoại hình: Ưa nhìn, sạch sẽ, lịch sự và tinh tế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận khi phỏng vấn
- Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao của Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập
- Cung cấp thiết bị đầy đủ khi làm việc
- Chế độ nghỉ lễ tết theo nhà nước
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng
Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h ( nghỉ trưa 12h-13h)
Nghỉ 4 ngày/ tháng ( 2 chủ nhật và 2 ngày trong tuần) - Làm 2 ngày Chủ nhật/ tháng
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.