Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận data khách hàng do công ty cung cấp, gọi điện tư vấn những sản phẩm tài chính của công ty.
- Tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và thủ tục hồ sơ vay.
- Hỗ trợ thủ tục lên hồ sơ vay cho khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý khi có các trường hợp phát sinh
- 8h00 - 17h30 thứ hai đến thứ bảy
- Nghỉ chủ nhật
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên, độ tuổi 20 - 35
- Có lịch sử tín dụng tốt
- Có kinh nghiệm làm việc qua các vị trí tương đương như Telesale, CSKH, PG, Bán hàng càng tốt
- Giao tiếp tốt, lanh lợi
- Xử lý tình huống nhanh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng + thưởng hấp dẫn
- Được tham gia đầy đủ: BHYT - BHXH
- Được đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn
- Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt 24/7 từ tháng đầu tiên
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.