Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tại văn phòng
- Xử lý giấy tờ hồ sơ theo yêu cầu
- Giải đáp mọi thắc mắc
- Trao đổi thông tin với khách hàng qua điện thoại hoặc email.
- Công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát
- Chịu khó trong công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ở các Công ty Tài Chính, Thu Hồi Nợ,...
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định.
- Ký HĐ chính thức với công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
- Được tập huấn trước khi bắt đầu làm việc, không sợ chưa có kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT.
- Cơ hội thăng tiến: chỉ cần nổ lực và có thành tích tốt, có thể thăng tiến đến các vị trí cao hơn như nhóm trưởng, quản lý
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.