Mô Tả Công Việc
1. Quản lý thông tin NPP/ ĐL/ Điểm bán
- Quản lý thông tin điểm bán (duyệt thông tin điểm bán mới: hình ảnh, tọa độ, on/off/ tạm khóa, cập nhật nhánh, sales mở điểm)
- Cập nhật sale quản lý điểm (khi có thay đổi nhân sự, bố trí lại khu vực phụ trách)
- Quản lý thông tin NPP/ĐL: phối hợp content On App SP cho NPP, điều chỉnh giá, tồn kho
2. Quản lý các chính sách kinh doanh, chương trình khuyến mãi
- Soạn thảo, triển khai các Chính sách kinh doanh/ chương trình (ex: Chính sách nhãn cho NPP, script các CTKM truyền thông nội bộ)
- Theo dõi chi trả thù lao theo nội dung chính sách/ chương trình
3. Báo cáo theo dõi KPIs
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số KPIs của toàn BU vs Kế hoạch
- Hỗ trợ RSM/ASM/Sale báo cáo số liệu hàng ngày để thúc đẩy các vùng hoàn thành kế hoạch
- Tham gia họp với các vùng, báo cáo số liêu, thông báo, trao đổi thông tin
- Theo dõi, báo cáo các dự án theo từng thời điểm.
4. Vận hành
- Phối hợp với CNTT, PTSP đảm bảo tính ổn định các công cụ kinh doanh (app/ web portal/ dms), ghi nhận các đề xuất cải tiến từ thị trường.
- Quản lý Service Desk: nhận request từ tất cả các phòng ban trực tiếp phản hồi hoặc phân chia người xử lý, liên hệ push các ASM/ sale thực hiện, đóng issue (khiếu nại CSKH,
- các yêu cầu phối hợp các phòng ban: QA, KT, ...)
- Tracking Đơn hàng NPP/ ĐL hàng ngày đảm bảo giao hàng đúng hạn 48h cho điểm bán. Cảnh báo các NPP khi đơn hàng cập nhật chậm trễ
- Lên kế hoạch dự kiến, đề nghị MKT sản xuất phân phát POSM cho các khu vực.
5. Quản lý nhân sự
- Theo dõi nhân sự: số lượng nhân sự tăng/ giảm, cập nhật thông tin nhân viên và các cấp quản lý, ngày vào làm/ nghỉ việc Soạn thảo và triển khai các Quy chế, Quy định liên quan bộ phận
- Tính lương toàn bộ nhân viên và các cấp quản lý, phối hợp HR làm thủ tục chi trả
- Truyển thông các chính sách về nhân sự: chính sách lương, chính sách thưởng, chương trình thi đua, quy chế, quy định
- Định tuyến DMS, báo cáo theo dõi Routine của sales team theo Quy định
- Phối hợp cấp quản lý sale training nhân sự mới (về mặt rule vận hành). Hỗ trợ các khu vực Push HR cấp phát công cụ làm việc (đồng phục).
6. Quản lý hồ sơ
- Theo dõi, thu hồi, kiểm tra, lưu trữ hồ sơ TĐL/ ĐL/ Chính sách/ Quy định/..
- Hỗ trợ thủ tục thanh toán/ tạm ứng
7. Quản lý Văn phòng Đà Nẵng
- Đảm bảo văn phòng luôn sạch đẹp, gọn gàng
- Theo dõi chỉ số điện tiêu thụ hàng tháng, phối hợp với Nhân viên Hành chính HO làm đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng phòng phát sinh tại Đà Nẵng: Chi phí thuê văn phòng, chi phí điện nước, văn phòng phẩm, photo, ....
- Các công việc khác phục vụ cho văn phòng Đà Nẵng do Trưởng phòng Nhân sự Hành chính giao việc.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do QL trực tiếp giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo MS Office
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + Phụ cấp cơm trưa;
- Lương tháng 13, review lương, Phép năm, quà tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,...
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định như: BHXH, BHTN, BHYT;
- Du lịch, hoạt động team building, tất niên,…
- Các chế độ khác theo chính sách từng cấp bậc.
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.