Mô Tả Công Việc
Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, lưu trữ các loại văn giấy tờ, tài liệu, công văn …
. Nhập và thống kê dữ liệu, theo dõi tình hình hồ sơ dự án, quản lý chứng từ, hồ sơ dự án …
. Thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý bất động sản như: xin cấp giấy chứng nhận, xin phép xây dựng, hoàn công công trình, xin số nhà, xin chuyển mục đích sử dụng đất, xin tách-hợp thửa đất, ...(Được đào tạo, hướng dẫn)
. Hỗ trợ công việc liên quan đến giao dịch bất động sản và các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực bất động sản.
Dưới 35 tuổi
. Có khả năng sắp xếp, xử lý công việc tốt
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, siêng năng.
. Xử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
. Tính tình thật thà, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận.
• Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: thỏa thuận theo năng lực ( Mức lương : 8-12 triệu + thưởng)
• Lương tháng 13 + thưởng
. Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
• Được nhận làm nhân viên chính thức sau 1 tháng thử việc.
+ Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7 ( Sáng từ 7h30 đến 11h30, Chiều từ 13h đến 17h).
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.