Mô Tả Công Việc
1. Đối ứng khách hàng chất lượng CS, QE- Tiếp nhận khiếu nại khách hàng, xác nhận đối chiếu thông tin.- Xác lập phương án cải thiện lỗi chất lượng với các bộ phận liên quan.- Hỗ trợ phối hợp, theo dõi quá trình phân tích lỗi và cải thiện lỗi sản phẩm.- Tổng hợp báo cáo tiến độ khách hàng2. Kế Hoạch xuất hàng - Logistic- Theo dõi tiến độ và kế hoạch sản xuất, xác nhận thời gian giao hàng, kho vận, số lượng...- Phối hợp với Hải Quan theo dõi quá trình xuất hàng, vận chuyển hàng, xử lý bất thường phát sinh. Đảm bảo tiến độ giao hàng.- Theo dõi quá trình thanh toán đơn hàng, xử lý bất thường.- Tiếp nhận phản hồi khách hàng về đơn hàng , phối hợp các bộ phận liên quan đối chiếu và cải thiện.3. Quản lý dự án- Tiếp nhận demand khách hàng, đánh giá năng lực , chủ trì cuộc họp các phòng ban liên quan triển khai thực hiện dự án- Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, xác nhận giai đoạn chạy mẫu - kiểm thử - sản xuất đại trà...- Đối chiếu kế hoạch, kiểm soát và xử lý bất thường- Tiếp nhận báo cáo và khiếu nại khách hàng. Phối hợp các bộ phận liên quan nhanh chóng giải quyết bất thường, đảm bảo tiến độ thực hiện đơn hàng dự án.- Tiếp đón khách hàng tới làm việc tại nhà máy, hỗ trợ và phản hồi thông tin cho khách hàng theo yêu cầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, tiếng Anh 4 kỹ năng tốt, có tiếng Trung cơ bản là một lợi thế2. Đã có kinh nghiệm công việc tương đương tại các doanh nghiệp sản xuất linh kiện điện tử là một lợi thế3. Sử dụng tốt excel, ppt trong công việc.4. Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống và bao quát công việc tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.