Mô Tả Công Việc
- Sử dụng tiếng Hàn hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng qua kênh chat/email: Hủy/đổi đơn hàng, Giao sai/thiếu/trễ đơn,…
- Xử lý các thắc mắc, yêu cầu dựa trên hướng dẫn
- Nhập liệu thông tin lên hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Hàn
- Có khả năng hiểu cách diễn đạt thông dụng, gần gũi trong giao tiếp thực tế của người Hàn, giúp xác định nhu cầu và vấn đề của khách hàng.
- Đạt tốc độ đánh máy tiếng Hàn tối thiểu 100 ký tự/phút, theo tiêu chuẩn bài kiểm tra đánh máy Hancom Taja
- 3 tháng đầu làm việc tại văn phòng, sau đó sẽ làm việc từ xa
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập lên đến 25.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Lương tháng 13;
- Xét thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 lần/năm
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.