Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, liên hệ với khách hàng. Giao dịch để đáp ứng nhu cầu khách hàng về hàng hóa, giá cả, phương thức thanh toán, chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm. Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng tham quan và làm việc với các nhà máy.
- Soạn thảo và quản lý các đơn hàng, hợp đồng, đảm bảo thời gian giao hàng, theo dõi công nợ.
- Lập hồ sơ, chứng từ để làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành liên quan: thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế, quản trị kinh doanh
-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo, ưu tiên biết 2 ngoại ngữ
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Sẵn sàng đi công tác nước ngoài theo yêu cầu công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 14 - 30 triệu/ tháng
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN,... đầy đủ
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13
- Các chế độ thưởng theo chính sách quy định của công ty.
Mức lương
Từ 14 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.