Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm nguồn khách hàng mới
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm công ty đang cung cấp
- Báo giá, đề xuất các giải pháp tối ưu, thông tin sản phẩm chăm sóc khách hàng.
- Kết hợp với Bộ Phận Mua hàng tư vấn khách hàng, theo dõi và hoàn thành đơn đặt hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, emɑil, internet,...
- Ϲó tinh thần trách nhiệm
- Ϲhịu được áp lực công việc
- Thân thiện, hòɑ đồng với đồng nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ đãi ngộ: Lương cơ bản (3.000.000- 5.000.000) + phụ cấp (Xăng xe, điện thoại..) + Hoa hồng (Khi được nhận vào chính thức) + Bảo hiểm + Thưởng lễ... (Hoàn thành tốt công việc được giao).
- Thời gian làm việc từ 07h30 đến 17h30
- Bảo hiểm y tế & xã hội (sau ký hợp đồng lɑo động chính thức).
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đào tạo kỹ năng thường xuyên.
- Du lịch công ty: 1 lần/ năm.
- Xét lương theo năng lực: ít nhất 01 lần/năm.
- Ngày nghỉ theo Luật lɑo động và theo chính sách Ϲông ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.