Mô Tả Công Việc
OBJECTIVE / MỤC TIÊU CÔNG VIỆCEnsure proper and sufficient implementation of customer service processes; improve customer service quality; avoid arising complaints about the service.Đảm bảo triển khai đầy đủ và hiệu quả quy trình chăm sóc khách hàng; nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tránh các khiếu nại liên quan đến dịch vụ.MAIN RESPONSIBILITIES / TRÁCH NHIỆM CHÍNHCoordinating services such as cleaners, F&B team, and other required services.Phối hợp các dịch vụ như dọn vệ sinh, đội ngũ F&B và các dịch vụ khác khi cần.Handling hotline to support customer inquiries and service requests.Xử lý các cuộc gọi từ hotline hỗ trợ khách hàng và yêu cầu dịch vụ.Managing email correspondence and responding to customer inquiries.Quản lý thư điện tử và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng.Greeting all visitors and ensuring a welcoming environment.Chào đón tất cả khách đến và đảm bảo môi trường làm việc thân thiện.Managing office supplies, such as stationery, equipment, and furniture.Quản lý các vật tư văn phòng, bao gồm đồ dùng văn phòng, thiết bị và đồ đạc.Performing administrative duties, including payment requests, invoices, EMS handling.Thực hiện các công việc hành chính, bao gồm yêu cầu thanh toán, hóa đơn và xử lý dịch vụ EMS.Training new staff when necessary.Đào tạo nhân viên mới khi cần thiết.Assist the manager in daily operations, apartment handovers, inspections, and facilitating unit visits.Hỗ trợ quản lý trong các công việc vận hành hàng ngày, bàn giao căn hộ, kiểm tra và hỗ trợ khách tham quan.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Background: Previous experience in customer service in international 5-star hotels like IHG, Marriott, Accor is preferred.Yêu cầu: Có kinh nghiệm trong ngành khách sạn 5 sao quốc tế như IHG, Marriott, Accor là ưu tiên.Experience: At least 2 years working as Front Desk Agent or Guest Relations Officer (GRO), or Operator.Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm làm việc tại vị trí lễ tân hoặc nhân viên quan hệ khách hàng (GRO) hoặc tổng đài viên.Language Skills: Proficiency in English (minimum IELTS 5.0) and a second language is a plus.Kỹ năng ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (tối thiểu IELTS 5.0), biết thêm ngoại ngữ là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.