Mô Tả Công Việc
- Quản lý khách hàng trên các web đặt phòng trực tuyến (OTA);
- Quản lý và thống kê tình trạng phòng thực tế;
- Chủ động tìm kiếm khách hàng và thực hiện chiến lược kinh doanh trên kênh OTA;
- Ghi nhận và xử lý phản hồi của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của Giám sát và quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Mức lương cơ bản lên đến 15 triệu (Có thể thỏa thuận thêm theo kinh nghiệm trong buổi PV) + Thưởng KPI. Phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày; Đề xuất tăng lương định kỳ 1 - 2 lần/năm;
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước;
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập ổn định và nhiều phúc lợi cạnh tranh;
- Được đào tạo, coaching phát triển nghiệp vụ mảng OTA;
- Các hoạt động team building, workout... giữa các phòng ban; Du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13+++... theo tình hình kinh doanh của Công ty;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Bất động sản và các ngành liên quan;
- Ưu tiên ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng OTA, TA, Booking... và có mong muốn phát triển trong mảng OTA;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục-, làm báo cáo, đàm phán, xử lý tình huống tốt;
- Linh hoạt trong việc đi công tác, sẵn sàng nhận nhiệm vụ phát sinh.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.