Mô Tả Công Việc
• Trang phục gọn gàng sạch sẽ theo quy định, tư thế đúng chuẩn.
To be in tidy and clean clothing, with proper standard manner as prescribed.
• Đọc sổ bàn giao, kiểm tra các thông tin.
To read handover book, check all information.
• Tổ chức buổi họp vào đầu ca.
To organize brief meeting at the beginning of the shift.
• Bố trí, kiểm tra công việc tất cả các khu vực làm vệ sinh của nhân viên Phòng hàng ngày bao gồm phòng khách, phòng vải, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng vải, kiểm tra vệ sinh khu vực công cộng và khu làm việc của nhân viên theo nội dung hướng dẫn.
To arrange, check all work in sanitary area of Housekeeping staff every day, including guest rooms, cloth room, ensure the quantity and quality of fabrics, check sanitation of public area and working area of staff as instructed.
• Thực hiện kế hoạch công tác do Trưởng bộ phận Phòng giao.
To carry out business plan assigned by Executive Housekeeper.
• Tổ chức họp với các giám sát, nhân viên tổ chức các buổi họp đầu ca (briefing) để bố trí, phân công công việc.
To organize brief meeting with supervisors and staff to allocate, assign work.
• Tổ chức huấn luyện nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên còn yếu của bộ phận.
To organize training to enhance service quality for unskillful staff of the department.
• Báo cáo theo quy định, đề xuất hướng giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, than phiền… liên quan đến bộ phận.
To report as prescribed, recommend solutions for requirements, complaints… related to the department.
• Báo cáo Trưởng bộ phận tình hình tư tưởng của nhân viên.
To report the thinking of staff to Head of Department.
• Kiểm tra các kho, tình trạng các máy móc thiết bị, nhắc nhở nhân viên bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị kịp thời.
To check all pantries, conditions of machinery, to remind staff to timely maintain and repair facilities.
• Kiểm soát chìa khoá của nhân viên Phòng, chìa khoá kho và đảm bảo các kho vệ sinh, gọn gàng.
To check keys of Housekeeping staff, pantry keys and ensure all pantries are clean and tidy.
• Tổ chức kiểm kê các loại tài sản định kỳ, các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, đề nghị mua bổ sung các dụng cụ, đồ dùng cần thiết khác cho bộ phận Phòng.
To periodically do stocking of assets, daily used goods, propose to purchase other necessary items and facilities for Housekeeping Department.
• Đánh giá chất lượng làm việc của các Tổ trưởng, Giám sát, Nhân viên bộ phận ghi nhận và đề nghị khen thưởng hoặc xử lý (nếu có).
To assess the quality of Captains, Supervisors, Staff that the department recommends for rewards or punishments (if any).
• Thay mặt Trưởng bộ phận giải quyết công việc khi được phân công.
To represent Head of Department to handle work when assigned.
• Hoàn thành tất cả nhiệm vụ được phân công.
To complete all tasks assigned.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Yêu Cầu Công Việc
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Vocational diploma or degree of Hospitality.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản.
English: Basic communication skills.
Hình thức
Quyền Lợi
Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.
Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...
Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.