Mô Tả Công Việc
1. 具有飯店/旅館業房務清潔實務與管理經驗。
1.Có kinh nghiệm làm việc và quản lý buồng phòng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn
2. 負責客房品質及服務管理、了解房況,客訴危機處理。
2.Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng phòng, hiểu rõ tình trạng phòng, đảm bảo chất lượng dịch vụ phòng, xử lý khiếu nại của khách hàng và các việc nguy cấp khác của khách hàng.
3. 管理房務部(房務組、公清組)。
3.Quản lý bộ phận buồng phòng (tổ buồng phòng, tổ vệ sinh công cộng).
4. 備品物料進貨、庫存、盤點管理及控制。
4.Nhập vật dụng và nguyên vật liệu, tồn kho, quản lý và kiểm soát hàng tồn kho
5. 具房務修繕及各項保養專業知識佳。
5.Có kiến thức chuyên nghiệp tốt về các hạng mục bảo dưỡng và sửa chữa buồng phòng.
6. 訂定房務部作業標準流程等事宜。
6.Đặt ra các quy trình tiêu chuẩn cho hoạt động của bộ phận buồng phòng và các vấn đề khác.
7. 飯店客房、公共區域清潔品質管控與提升。
7.Kiểm soát chất lượng và nâng cao việc vệ sinh trong phòng khách sạn và các khu vực công cộng.
8. 制定客房清潔保養及設備維護計畫。
8.Lập kế hoạch vệ sinh phòng và bảo trì, bảo dưỡng thiết bị.
Yêu Cầu Công Việc
- 條件需求:具有飯店房務部主管經驗者優先考量
- 語文條件:中文-略懂 ; 英文-略懂
- 試用期: 三個月
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương và chế độ phúc lợi tốt
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Đánh giá thưởng
- Nghỉ lễ, phép năm theo quy định pháp luật
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.