Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch Marketing và ý tưởng sáng tạo cho từng dự án, chiến dịch truyền thông được giao.
- Xây dựng ngân sách marketing cho các Dự án, kiểm soát và đánh giá thực hiện ngân sách được phê duyệt.
- Giám sát việc xây dựng và thực hiện kế hoạch Marketing của Đại lý đảm bảo phù hợp với Kế hoạch Marketing của Công ty.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Chiến lược nội dung; PR/báo chí; Truyền hình: tin/phòng sự; Influencer MKT: KOL/Hotpage; Video Production: clip quảng cáo.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
- Tuổi từ 28-35;
- Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing,
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, hoặc làm tại các agency truyền thông, quảng cáo.
+ Kỹ năng quản lý, kinh nghiệm hoạch định chiến lược, lập kế hoạch, giám sát.
+ Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Tinh thần học tập, đổi mới.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng Lễ Tết; Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;
- Cung cấp Laptop/PC cho nhân viên. Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe; 12 ngày nghỉ phép có lương;
- Được review 1 lần trong năm; Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp;
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng; Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.