Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu về đặt phòng và dịch vụ của khách hàng tại khu Retreat.
• Gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các đối tác trong nhóm khách hàng chiến lược, theo yêu cầu của trưởng phòng và công ty.
• Hỗ trợ sale và điều hành xử lý vấn đề phát sinh (nếu có).
• Đào tạo kỹ năng cơ bản cho các nhân viên theo yêu cầu của Trưởng phòng.
• Hỗ trợ công việc trực tiếp cho Trưởng phòng Kinh doanh.
• Làm việc tại văn phòng Hà Nội.
• Thời gian làm việc bắt đầu 08h30 hàng ngày.
• Phân khúc thị trường: Chủ yếu là những khách hàng từ các công ty du lịch inbound và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt nam.
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/phó quản lý/team leader sale khách sạn, khu nghỉ dưỡng hoặc trong lĩnh vực du lịch.
• Tiếng Anh giao tiếp (Không là điều kiện bắt buộc, nếu có là một lợi thế).
• Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành du lịch (Là một lợi thế).
• Cẩn thận, tương tác tốt và có sức khỏe tốt.
• Ham học hỏi và giao tiếp tốt.
• Tận tình, trách nhiệm trong công việc.
• Kỹ năng IT (Microsoft Word, Excel... )
Hình thức
Quyền Lợi
• Bảo hiểm: 3 loại.
• Cơ hội học tập và thăng tiến trong môi trường năng động với quy chế đánh giá và chấm điểm KPI rõ ràng, minh bạch và công bằng.
• Du lịch 2 lần mỗi năm (kỳ nghỉ đông và nghỉ mát mùa hè trong và ngoài nước).
• Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện và đầy nhiệt huyết.
• Các quyền lợi khác (Tham gia training nâng cao, đào tạo nhân tài, các phần thưởng khác…)
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.