Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm quản lý và đạt được lợi nhuận cho tất cả các hoạt động của bộ phận nhà hàng. Hướng dẫn đào tạo nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn của Khách sạn.Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu tồn khoKiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa tại nhà hàng/quầy F&B theo tiêu chuẩnPhối hợp với bộ phận có liên quan xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng thiết bị hạn chế ảnh hưởng đến vận hành chungĐề xuất giải pháp cải tiến để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàngPhối hợp công tác nhân sự với nhân viên bộ phận F&B: tuyển dụng, đào tạo, thiết lập quy chuẩn làm việc, lịch làm việc, đánh giá nhân viên,... nhằm đem đến chất lượng phục vụ tốt nhấtCác nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của TBP
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Khách sạn/ ẩm thực hoặc các chuyên ngành có liên quan;Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại nhà hàng/ khách sạn/resort 4 sao trở lên;Am hiểu quy trình vận hành và thành thạo nghiệp vụ F&B;Tiếng Anh giao tiếp tốt;Khả năng nắm bắt nhu cầu của khách hàng;Nhanh nhẹn nắm bắt các tình huống phát sinh, linh hoạt giải quyết những yêu cầu;Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc;Ngoại hình ưa nhìn
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh;Chế độ phúc lợi đầy đủ: hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc; thưởng phí dịch vụ; thưởng doanh thu; BHXH; công đoàn; ...;Cơ hội thăng tiến rộng mở;Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.