Mô Tả Công Việc
1. Tư vấn, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng
- Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch kinh doanh của Phòng/nhóm phụ trách hoặc
theo phân công
- Theo dõi, tổ chức và giám sát việc thực hiện mục tiêu kinh doanh của phòng theo
phân công.
- Tư vấn, đề xuất với trưởng phòng các giải pháp để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh,
gia tăng năng suất lao động... của phòng, các giải pháp xử lý các vấn đề khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình hoạt động
- Đề xuất phương án thiết lập và duy trì công tác kiểm tra/kiểm soát/giám sát.
2. Tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh của phòng/nhóm phụ trách hoặc theo phân công.
- Triển khai và thực hiện việc tiếp nhận, tổ chức xử lý các phát sinh theo yêu cầu của khách hàng/bộ phận có liên quan; báo cáo cho Cấp trên trực tiếp và kèm theo đề xuất biện pháp giải quyết trong trường hợp vượt thẩm quyền.
- Tổ chức tìm kiếm, lựa chọn, tiếp cận đối tượng khách hàng có tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV.
- Phối hợp với các phòng/bộ phận trong Chi nhánh triển khai công tác bán chéo sản phẩm tổng thể cho KHDN.
- Thực hiện thẩm định Báo cáo đề xuất tín dụng cùng toàn bộ hồ sơ tín dụng, thu thập thêm thông tin (nếu cần) theo quy định của BIDV.
3. Quản lý rủi ro kinh doanh
- Rà soát, hướng dẫn và ký kiểm soát các tờ trình đề xuất, thủ tục, hồ sơ liên quan đến các khoản vay.
- Kiểm soát, phê duyệt các giao dịch, các hồ sơ/tài liệu theo phân cấp thẩm quyền và theo quy trình/quy định nghiệp vụ, an toàn giao dịch
- Quản lý khoản vay trước, trong và sau khi giải ngân, kịp thời đề xuất các phương án xử lý đảm bảo việc cấp tín dụng an toàn, hiệu quả.
4. Thực hiện công tác báo cáo:
- Thực hiện các Báo cáo về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Phòng; Các báo cáo nghiệp vụ phục vụ quản trị điều hành; Các báo cáo về những vấn đề khó khăn và các giải pháp xử lý khắc phục (nếu có) theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Tổ chức cập nhật và lưu trữ các dữ liệu về khách hàng trên hệ thống SIBS theo đúng quy định
- Tổ chức khai thác dữ liệu trên hệ thống SIBS và các phần mềm khác (nếu có) phục vụ nhiệm vụ kinh doanh.
5. Quản trị nhân sự:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, phối hợp đánh giá đối với cán bộ được phân công phụ trách
- Đào tạo và theo dõi kết quả đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cán bộ theo phân công của Trưởng phòng
- Tham gia xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện sau:
👉 Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng trong đó tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp, tối thiểu 03 năm làm việc tại các Ngân hàng thương mại. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại trị trí Quản lý khách hàng doanh nghiệp FDI.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.