Mô Tả Công Việc
1. Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:
- Lập kế hoạch Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E-commerce, Digital….
- Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, …
- Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
2. Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới (theo dự án phát sinh).
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc OEM.
- Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Markteing.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm làm việc với vị trí Phụ trách nhãn hàng/Trợ lý Giám đốc nhãn hàng/ chuyên viên Marketing
- Tiếng Anh: Tốt
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook,…)
- Am hiểu kiến thức chuyên môn về Marketing, nhãn hàng
- Kiến thức và kinh nghiệm về truyền thông, digital, trade, nghiên cứu thị trường
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai tốt.
- Kỹ năng:
+ Giải quyết vấn đề
+ Giao tiếp tốt
+ Làm việc nhóm và làm độc lập việc hiệu quả
+ Quản lý thời gian
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cấp phát máy tính làm việc
- Mức lương theo thỏa thuận năng lực
- Thưởng doanh số sau khi kết thúc thử việc
- Hưởng BHXH, BHYT, nghỉ phép theo Luật Lao Động sau khi làm việc chính thức
- Các chế độ thưởng, phúc lợi hàng năm theo chính sách của Công ty
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
Mức lương
Từ 12 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.