Mô Tả Công Việc
- Giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch dự án bao gồm: thiết kế, thi công, thời gian, lịch trình, ngân sách, ....
- Cung cấp giải pháp xử lý các tình huống phát sinh hoặc điều chỉnh kế hoạch nhằm đảm bảo dự án hoàn thành đúng thời gian đã được đề ra
- Đánh giá và xây dựng kế hoạch dự phòng rủi ro của dự án
- Lập kế hoạch nguồn nhân lực triển khai dự án đảm bảo đầy đủ nguồn lực trong quá trình triển khai dự án.
- Chuẩn bị và tiến hành các thủ tục hồ sơ liên quan tới dự án.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 5 năm kinh nghiệm liên quan
- Có thể giao tiếp tiếng Anh
- Nhiệt tình và tận tâm với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh
- Thưởng theo tình hình kết quả kinh doanh
- Các chế độ theo luật hiện hành
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.