Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra kỹ các yêu cầu mua hàng, ghi nhớ các yêu cầu: Thời gian giao hàng, tiêu chuẩn, số lượng được giảm giá, và ngân sách mua sắm của nhóm hàng này
To review purchase requisitions considering issues such as lead times, standardization, quantity discounts, and purchasing budgets.
- Giúp đỡ các bộ phận trong khách sạn tính toán đơn hàng mà họ yêu cầu sử dụng so sánh giá và các quy trình được duyệt khác nhằm có được giá tốt nhất
To assist any Department in the hotel in formulating their material requirements and to use competitive bidding or other approved procedures to obtain the best price.
- Phân tích giá trị của các nguyên liệu mới mua nhằm có được mức giá mua rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng
To engage in value analysis of currently purchased materials in an effort to achieve cost savings without sacrificing quality.
- Kiểm tra và quản lý danh mục nhà cung cấp đối với tất cả các lọai hàng hóa bằng cách xác định các nhà cung cấp tiềm năng và tiến hành khảo sát nhà cung cấp
To check and manage the current supplier's list by identifying potential suppliers and conducting vendor visits.
- Theo dõi cập nhật các cuộc cách mạng kỹ thuật, cùng các bộ phận lựa các nguyên liệu thay thế rẻ hơn
To be informed about technological innovations and to review lower cost substitute materials with all departments.
- Giữ mối quan hệ với nhà cung cấp nhằm mục đích hợp tác mang lại lợi ích cho khách sạn lẫn người bán.
To manage supplier relations for maximum mutual benefits.
- Xác định và lựa chọn nhà cung cấp, bao gồm việc theo dõi việc thực hiện các đơn đặt hàng và hồ sơ thông tin về nhà cung cấp
To identify and select suppliers, including order follow up and vendor file management.
- Thương lượng với các khách hàng và các cơ quan có thẩm quyền ở địa Phương.
To deal with Customs and local authorities.
- Giữ mối quan hệ tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận trong khách sạn trong quá trình mua hàng.
To keep good relationship and coordinate with all departments in hotel in purchasing procedure.
Yêu Cầu Công Việc
- Assertiveness and prioritizing skills; Multi-tasking capabilities
- Ability to pick up software systems quickly.
- Proficient in excel and analysis of large spending data.
- Ability to summarize and present findings to management.
- Strong people skills with a willingness to empower the team
- Strong attention to detail and organizational skills.
- Proficiency in Excel.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác; chuyên nghiệp;
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT; BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.