Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và quản lý các nhà cung cấp;
- Thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ đáp ứng cho hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả;
- Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào;
- Thực hiện giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định;
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, tiết kiệm và hiệu quả;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và phục vụ hoạt động kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương hoặc cao hơn (ưu tiên ứng viên đã làm việc ngành Nhà hàng – Khách sạn)
- Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, thương lượng.
- Tiếng Anh thành thạo;
- Giao tiếp tốt, thái độ tích cực, tác phong chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ bữa ăn, xe đưa đón, nhà ở nhân viên;
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Tập đoàn FLC
- Chế độ du lịch hằng năm tại các quần thể du lịch của Tập đoàn FLC;
- Chế độ vé máy bay Bamboo Airway.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.