Mô Tả Công Việc
Trưởng phòng thu mua có nhiệm vụ quản lý việc thu mua của đơn vị, đảm bảo nhà cung cấp cung ứng các đơn hàng phù hợp cho các nhu cầu của khách sạn theo đúng các điều khoản và thỏa thuận giao dịch với một mức giá hợp lý nhất
- To develop regulations applicable to junior employees. Assign work to each member according to ability, expertise, and forte. Monitor and supervise the capacity and quality of each member to complete the work
Xây dựng nội quy quy định áp dụng cho nhân viên cấp dưới. Phân công công việc cho từng thành viên theo năng lực, chuyên môn, sở trường. Theo dõi, giám sát năng lực, chât lượng hoàn thành công việc của từng thành viên
- Actively meet and negotiate with suppliers. Build a system of both domestic and foreign suppliers to find more abundant sources of goods with the highest quality, the lowest cost to save maximum costs that businesses have to spend on business operations
Chủ động gặp gỡ, đàm phán với nhà cung cấp. Xây dựng hệ thống nhà cung cấp trong và ngoài nước để tìm kiếm thêm nguồn hàng hóa dồi dào với chất lượng cao nhất, chi phí thấp nhất để tiết kiệm tối đa chi phí doanh nghiệp phải bỏ ra cho hoạt động kinh doanh.
- Regularly update market prices. Predict new market trends and supplier behaviors, thereby giving out the best way to choose the optimal potential supplier to apply the best price for the hotel. To advise the BOD on buying behavior and methods.
Thường xuyên cập nhật giá cả thị trường. Dự đoán xu hướng mới của thị trường, những hành vi của nhà cung cấp, từ đó đưa ra phương án tốt nhất để lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng tối ưu để áp dụng giá tốt nhất cho khách sạn. Tham mưu cho ban giám đốc về những hành vi và phương thức mua hàng.
- Manage suppliers according to the hotel’s SOP base on criteria: capacity, product quality, delivery, after-sales service, ... etc.
Quản lý các Nhà cung cấp theo qui trình của khách sạn theo các chỉ tiêu: năng lực, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi...vv.
- Strictly supervise the purchasing process according to the hotel's regulations
Giám sát chặt chẽ quy trình mua hàng theo quy định của khách sạn
- Build up Plan for purchasing and adjust requirements accordingly
Lên kế hoạch thu mua và điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp
- Drafting & lead to follow-up the economic contracts with suppliers.
Soạn thảo và hướng dẫn theo dõi các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung cấp.
- To liaise and deal with local authorities such as Custom, Tax , Hygiene , etc.
Liên lạc và giao dịch với cơ quan chính quyền địa phương như Hải quan, Thuế, VSATTP…., v.v.
- Make full and timely reporting according to the regulations of the Board of Directors. Report the operation of the department to the DOFA.
Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Ban Giám Đốc. Báo cáo tình hình hoạt động của phòng cho Giám đốc Tài chính theo định kỳ.
- Building a healthy, dynamic, responsible and efficient supply environment. Ensure the right quantity, quality, deadline, with the lowest cost
Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, với chi phí thấp nhất
- Coordinate with relevant departments, Accor’s Hotel to handle well issues (if any) during purchasing process.
Phối hợp với các phòng ban liên quan, các khách sạn cùng tập đoàn xử lý tốt các phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Maintain the software for procurement & related software enficiancy
Sử dụng hiệu quả phần mềm riêng cho phòng mua và các gói phần mềm liên quan.
- Ensuring information security requirements as well follow the enthicts condition / standard
Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin và tuân thủ chuẩn mực đạo đức.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated: University or higher (Major: Economics, import-export, supply management)
Tốt nghiệp: Đại học trở lên (Chuyên ngành: Kinh tế, xuất nhập khẩu, quản lý cung ứng)
- Number of years of experience as a Manager: > 5 years, priority with procurement manager
Số năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý : > 5 năm, kinh nghiệm ở vị trí GDTM là ưu tiên.
- Well knowledge about Hotel industry, Luxury Hotel (priority for Accor, at Sofitel level)
Có hiểu biết tốt về ngành Khách sạn, Khách sạn hạng sang (ưu tiên tập đoàn Accor / Sofitel)
- Foreign language: Fluently in English for all 4 skills
Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng
- Good general skills: Communication / negotiation skills; Time management; Exploiting, synthesizing and analyzing information / data; Work independently / in groups & in relation to related section / department.
Kỹ năng chung tốt: Kỹ năng Giao tiếp/đàm phán; Quản lý thời gian; Khai thác, tổng hợp và phân tích thông tin/số liệu; Làm việc độc lập/theo nhóm & trong quan hệ với các nhóm, bộ phận liên quan.
- Mastering the profession of import and export, external relations, logistics, international business, forwarding, and transportation. Knowing well the policies about advance, payment… & other which may related (buying fixed assets, insurance, transfer to offshore …)
Nắm vững nghiệp vụ xuất nhập khẩu, đối ngoại, logistics, kinh doanh quốc tế, giao nhận, vận tải. Hiểu biết các qui địnhvề tạm ứng, thanh toán… & các qui định có liên quan (mua TSCĐ, bảo hiểm, chuyển thanh toán nước ngoài …)
- Have a good computer skill include all office software(s), priority to SUN system (MC)
Có kỹ năng máy tính tốt bao gồm các phần mềm văn phòng, ưu tiên biết sử dụng hệ thống SUN.
Hình thức
Quyền Lợi
Talent development through learning programs by Academy Accor.
Opportunity to grow within the property, the company and across the world!
Contribute and make a difference to the Metropole community and to the city through our social responsibility activities, such as Planet 21.
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.