Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận đơn hàng, tư vấn sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Hotline, Haravan, Zalo OA
- Sử dụng phần mềm kiot để xử lý đơn hàng cho khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Hotline, Haravan, Zalo OA
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và thông tin liên quan đến các bộ phận DVKH
- Chăm sóc khách hàng sau mua
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ từ 18 tuổi 25 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành liên quan trong lĩnh vực.
- Có kinh nghiệm bán hàng online.
- Kỹ năng lắng nghe và chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống
- Thái độ tích cực, tận tâm.
- Khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc FnB chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội học hỏi, đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Cung cấp thiết bị làm việc, công dụng cụ cần thiết.
- Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, thưởng Tết, phép năm...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.