Mô Tả Công Việc
1. Quản lý hồ sơ nhân viên:
- Nhập liệu, lưu trữ thông tin, hồ sơ nhân viên nhà hàng theo quy định.
- Soạn thảo, quản lý hợp đồng của nhân viên nhà hàng.
- Theo dõi biến động nhân sự qua từng giai đoạn và báo cáo lại với trưởng bộ phận.
2. Theo dõi, kiểm tra chấm công, bảng lương hằng tháng của khối nhà hàng.
3. Theo dõi thu chi công đoàn hằng tháng, các thủ tục hồ sơ liên quan công đoàn công ty và báo cáo lại với trưởng bộ phận.
4. Theo dõi và hoàn thiện các thủ tục thôi việc cho nhân viên công ty.
5. Thực hiện các công việc HR khác khi được yêu cầu từ trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
• Có Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Có kinh nghiệm vị trí nhân sự C&B từ 6 tháng trở lên là một lợi thế.
• Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
• Ngoại hình ưa nhìn, năng động, yêu thích lĩnh vực nhân sự.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.