Mô Tả Công Việc
• Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
• Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận dựa trên quy trình, quy định và tiêu chuẩn khách sạn
• Tổ chức và duy trì đào tạo, tuyển dụng về chuẩn mực và các quy trình công việc cho nhân viên trong bộ phận.
• Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến độ
• Phối hợp với giám sát buồng phòng và giám sát các vị trí, lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
• Điều tra các khiếu nại về dịch vụ vệ sinh, dụng cụ và đề ra hướng khắc phục.
• Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới
không xử lý được
• Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những
điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.
• Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện
• Đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phát triển phù hợp và kịp thời
• Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới
• Liên tục cập nhật tình trạng và dự đoán số lượng phòng sử dụng sắp tới nhằm tối đa hóa doanh thu
• Quản lý đảm bảo cung cấp các dịch vụ buồng phòng kịp thời cho khách hàng
• Hỗ trợ bộ phận mua hàng trong việc chọn nhà cung cấp cho các vật dụng liên quan đến buồng phòng
• Chuẩn bị ngân sách hằng năm của bộ phận
• Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…
• Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định của khách sạn
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
• Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, buồng phòng vị trí tương đương tại khách sạn 4-5*
- Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề, lý luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Buồng phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước và theo nội quy của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.