Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo công tác phục vụ khách hàng một cách quan tâm và chu đáo. Phản hồi và đáp ứng những mong muốn và nguyện vọng của khách trong thời gian lưu trú.
- Tổ chức đào tạo, huấn luyện, thực hiện và giám sát việc thực hiện các quy định về tác phong, ăn mặc và diện mạo đối với nhân viên Sảnh nhằm bảo vệ và duy trì hình ảnh tốt đẹp của khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong mắt khách hàng
- Theo dõi, cập nhật, báo cáo tỉ lệ đặt phòng và doanh thu phòng với bộ phận Kinh doanh, phối hợp thực hiện với bộ phận kinh doanh trong công tác đặt phòng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như lợi nhuận của khách sạn
- Tổ chức đào tạo, nâng cao năng lực nghiệp vụ đối với cán bộ nhân viên làm việc tại Sảnh, tuân thủ nghiêm ngặt Tiêu chuẩn Chất lượng Dịch Vụ.
- Giám sát và đảm bảo công tác vệ sinh ở các khu vực Sảnh, lễ tân, hành lang, …
- Tổ chức thực hiện và đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội trong quá trình check-in và check-out. Theo dõi và cập nhật chính xác thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, cũng như các yêu cầu của khách lưu trú
- Nắm bắt kịp thời và chủ động phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như khiếu nại của khách trong quá trình lưu trú. Chủ động có biện pháp khắc phục trong các trường hợp cần thiết.
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học bằng Giỏi trở lên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh Khách sạn, Nghỉ dưỡng, Du lịch hoặc các chuyên ngành hẹp như Quản trị lưu trú, lữ hành; Quản trị nhà hàng và Quản lý sự kiện, hội nghị, hội thảo… hoặc các ngành liên quan (đào tạo ở nước ngoài là một lợi thế)
- Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực dịch vụ khách sạn quốc tế, đặc biệt là vận hành và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao. Am hiểu luật pháp và các quy định liên quan đến lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng
- Có kỹ năng thực hành và quản lý một số nghiệp vụ khách sạn cơ bản như: Quản trị Lễ tân, Buồng phòng, Vận hành dịch vụ nhà hàng, Quản trị nhân sự khách sạn, Tổ chức sự kiện
- Kỹ năng về giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh khi vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành và quản trị khách sạn (đặc biệt là bộ phận Sảnh khách sạn) là một lợi thế
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet. Am hiểu các kênh phân phối như Airbnb, Booking.com, Agoda,… và các mạng xã hội
- Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh (Biết nhiều ngôn ngữ là một lợi thế)
- Có kỹ năng lập kế hoạch quản trị, tổ chức, sắp xếp và điều hành công việc. Có tính chủ động cao trong việc xử lý tình huống, khả năng quản trị rủi ro và thay đổi tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt để đảm bảo trong công việc có thể giao tiếp với khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả nhất
- Có tố chất lãnh đạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ. Khả năng quan sát, phán đoán và điều phối tốt.
- Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc, gắn bó lâu dài với Công ty
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn, hưởng theo năng lực. Chế độ làm việc đảm bảo và cơ hội thăng tiến.
- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.
- Được đào tạo thêm về lĩnh vực vận hành và quản lý khách sạn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động
- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
- Phúc lợi khác: Tặng logo bằng vàng khi đủ thâm niên công tác; Có phòng nghỉ ngơi, ăn trưa tại công ty…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.