Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm tư vấn tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân.
• Xây dựng định biên nhân sự, thiết bị của Bộ Phận Lễ Tân
• Hỗ trợ trong công tác tuyển dụng cũng như đào tạo nhân sự.
• Quản lý, vận hành Bộ Phận Lễ Tân
• Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
• Điều phối mọi hoạt động của bộ phận lễ tân.
• Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận..
• Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên.
• Tham gia các hoạt động marketing tại khách .
• Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn.
• Cùng phối hơp với trợ lý cũng như nhân viên giám sát tại dự án để giải quyết phàn nàn của khách.
• Chào đón khách và khách đoàn quan trọng.
• Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của khách sạn và các văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến công việc của bộ phận lễ tân.
• Tham gia xử lý các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong khách sạn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Xây dựng định biên nhân sự, thiết bị của Bộ Phận Lễ Tân
• Hỗ trợ trong công tác tuyển dụng cũng như đào tạo nhân sự.
• Quản lý, vận hành Bộ Phận Lễ Tân
• Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
• Điều phối mọi hoạt động của bộ phận lễ tân.
• Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận..
• Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên.
• Tham gia các hoạt động marketing tại khách .
• Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn.
• Cùng phối hơp với trợ lý cũng như nhân viên giám sát tại dự án để giải quyết phàn nàn của khách.
• Chào đón khách và khách đoàn quan trọng.
• Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của khách sạn và các văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến công việc của bộ phận lễ tân.
• Tham gia xử lý các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5*
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch, Nhà hàng, Khách Sạn, ...
• Chứng chỉ nghiệp vụ Lễ Tân.
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý điều hành nhân viên lễ tân.
• Kỹ năng đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ.
• Kỹ năng xử lý tình huống tốt các yêu cầu của khách đối với khách sạn.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
• Tiếng Anh thành thạo, có thể sử dụng thành thạo các phần mềm tiền sảnh.
• Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng ngôn ngữ thứ 3: tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch, Nhà hàng, Khách Sạn, ...
• Chứng chỉ nghiệp vụ Lễ Tân.
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý điều hành nhân viên lễ tân.
• Kỹ năng đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ.
• Kỹ năng xử lý tình huống tốt các yêu cầu của khách đối với khách sạn.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
• Tiếng Anh thành thạo, có thể sử dụng thành thạo các phần mềm tiền sảnh.
• Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng ngôn ngữ thứ 3: tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn...
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước và theo nội quy của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.