Mô Tả Công Việc
· Quản lý nhóm 04 - 06 Nhân viên Thu cước
· Đôn đốc, hỗ trợ, hướng dẫn, đào tạo Nhân viên Thu cước thu đạt chỉ tiêu được giao
· Trực tiếp thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán cước (khách hàng nợ xấu, nợ khó thu)
· Trực tiếp xử lý các khiếu nại thắc mắc của Khách hàng liên quan đến cước phí
· Chủ yếu làm việc qua điện thoại
· Thực hiện các báo cáo, theo dõi, thống kê
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Kinh tế chung ...
· Giao tiếp tự tin, thuyết phục, phát âm chuẩn (không nói ngọng, giọng địa phương)
· Có khả năng tổ chức và giám sát công việc
· Có khả năng quản lý và phát triển đội nhóm.
· Có kỹ năng xử lý tình huống tốt
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về Telesales, Chăm sóc khách hàng, ngoại hình ưa nhìn là các lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi...)
· Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách chăm sóc sức khỏe cá nhân >65 triệu/ năm/ nhân viên); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.