Mô Tả Công Việc
• Đảm bảo việc đặt phòng, các trường hợp báo hủy hoặc điều chỉnh đặt phòng của khách được xử lý thông suốt và lưu trữ đầy đủ để tham khảo.
To ensure the booking, cancelation or adjustment of room booking are handled smoothly and well recorded for reference.
• Trả lời đối tác thông tin liên quan đến đặt phòng và tham mưu cho Trưởng, Phó bộ phận Tiếp tân các số liệu liên quan trước khi gửi xác nhận cho khách.
To respond relating room booking information to partners and consult to Manager and Assistant FO Manager on relating information before sending confirmation to guest.
• Lưu hồ sơ các văn bản liên quan đến đặt phòng.
To file relating records in relating to room booking.
• Kiểm tra danh sách khách đến và các giấy tờ liên quan một (01) ngày trước khi khách đến để bảo đảm các thông tin chính xác.
To check list of incoming guests and relating documents 1 day prior to their arrival to ensure correct information.
• In danh sách khách sắp đến trong ngày và gửi các bộ phận liên quan.
To print list of incoming guests in the day and send to relating departments.
• Làm các báo cáo sơ bộ hằng tháng, hằng tuần, dự đoán công suất phòng cho Trưởng, phó bộ phận Tiếp tân.
To make weekly and monthly reports, to estimate room occupancy and send to Manager and Assistant Manager of FO Department.
• Hằng tuần in danh sách các khách VIP kèm thông tin, sở thích và gửi đến các bộ phận phụ trách.
To print out list of VIP guests including their information, hobbies and send to department-in-charge on weekly basis.
• Duy trì và tăng cường các mối quan hệ tốt với các hãng lữ hành, công ty hàng không, các tổ chức thương mại cũng như các tổ chức xã hội.
To maintain and develop good relationships with travel agents, airline companies, business enterprises as well as social organization.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks as assigned by GM and Head of Department.
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự ít nhất 1 – 2 năm.
At least 1 – 2 year experience in similar position in Reservation department.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
Experience in team management.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely guest oriented and service minded.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
IT skills: good in Microsoft office.
• Có quan hệ khách hàng tốt.
Excellent customer relations.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: good writing and communication skills.
Hình thức
Quyền Lợi
Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.
Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...
Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.