Mô Tả Công Việc
- Dẫn dắt, quản lý, đào tạo nhân viên tại bếp ăn với kỹ năng mềm và sự chuyên nghiệp.
- Phối hợp và chỉ đạo các hoạt động dịch vụ hàng ngày tại bếp, đảm bảo sản xuất với chất lượng cao nhất có thể.
- Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh tại bếp ăn
- Biết quản lý phần mềm...
- Tiến hành các cuộc họp và trao đổi thông tin thường xuyên với khách hàng.
- Đảm bảo hoạt động của công trình được vận hành theo các qui định và tiêu chuẩn 5S của công ty.
- Đảm bảo kế hoạch cải tiến liên tục và đồng bộ trong việc thực hiện và theo dõi đào tạo nhân viên, hồ sơ được lưu trữ cho từng thành viên.
- Yêu cầu Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Yêu Cầu Công Việc
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động dịch vụ ẩm thực.
- Yêu cầu bằng cấp chuyển môn lĩnh vực: Nhà hàng khách sạn, Công Nghệ Thực Phẩm, chứng chỉ đào tạo nghề bếp...
- Khả năng quản lý đội nhóm, kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo.
- Chịu áp lực công việc cao.
- Khả năng lập kế hoạch, giao việc và kiểm soát kế hoạch thực hiện.
- Hòa đồng, vui vẻ, cởi mở.
- Có khả năng nhận việc ngay sẽ được ưu tiên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận;
- Các chế độ theo quy định Luật Lao động Việt Nam;
-Tháng lương thứ 13;
- Thưởng KPI ;
- Ăn trưa miễn phí tại công ty;
- Được tạo điều kiện tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.