Mô Tả Công Việc
- Giám sát, đạo tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên theo quy trình vận hành của ban giám đốc và chủ đầu tư đưa ra.
- Xây dựng kế hoạch marketing hoạt động theo tuần, tháng với khối nhà hàng để tối đa hóa doanh thu nhà hàng.
- Đánh giá kết quả công việc định kỳ đối với nhân viên, đề xuất tuyển mới, báo cáo các hành vi vi phạm kỷ luật và đề xuất hình thức xử lý.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hằng ngày.
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của ban giám đốc và chủ đầu tư.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương tại nhà hàng các khách sạn, tòa nhà căn hộ dịch vụ cho thuê.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng set up trong giai đoạn tiền khai trương.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tiếng anh tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đảm bảo các chế độ BHXH sau khi lên chính thức
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh,...
- Các hoạt động nội bộ công ty như team building, tea break, ....
- 12 ngày phép/năm theo quy định của pháp luật
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.