Mô Tả Công Việc
Giám sát hộp thư chung và phản hồi cho cư dân;
Xử lý khiếu nại của khách hàng, theo dõi và giải quyết khiếu nại của cư dân;
Kiểm soát thông báo / nhắc nhở cư dân về thời gian và bàn giao đến từng căn hộ;
Chuẩn bị, trồng trọt, giám sát tất cả các sự kiện trong tòa nhà;
Đề xuất các ý tưởng mới với người quản lý để nâng cao chất lượng dịch vụ, kiểm soát chi phí tốt hơn và quản lý nhân viên hiệu quả hơn;
Hỗ trợ Quản lý khu dân cư về ngân sách hoạt động hàng năm;
Phụ trách các báo cáo tuần, tháng được phân công;
Phụ trách khảo sát phản hồi của Khách hàng;
Các nhiệm vụ khác nếu được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm về bất động sản là 1 lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.