Mô Tả Công Việc
- Quản lý các công tác hành chính hậu cần tại văn phòng hội sở
- Quản lý cập nhật, lưu trữ và bảo quản toàn bộ hồ sơ pháp lý Công ty, giấy đăng ký nhãn hiệu hàng hóa của công ty và các chi nhánh.
- Công tác chuyển phát nhanh, ban hành văn bản.
- Mua sắm và thanh toán các hạng mục công việc theo quy định.
- Quản lý việc phân phối, cấp phát đồ dùng, xuất nhập tồn các trang thiết bị.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ: 30 - 45 tuổi. Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, cao từ 1m58-1m65.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có thẩm mỹ tốt, yêu thích về thời trang.
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm.
- Có khả năng sử dụng máy tính, đánh máy, soạn thảo tốt.
- Tháo vát, nhanh nhẹn, có thể sắp xếp công việc và giải quyết nhiều việc cùng một lúc.
- Ưu tiên ứng viên nhà gần văn phòng làm việc, cần một công việc ổn định, gắn bó được lâu dài.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30-17h30, 26 ngày công/tháng
- Địa điểm làm việc: Long Biên - Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 20 triệu - 25 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, ổn định và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ thỏa đáng: tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, cùng nhiều chế độ đặc biệt khác của Công ty: hưởng các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch (trong nước và nước ngoài), chế độ thăm khám sức khỏe (hàng tháng và hàng năm), tặng quà các ngày Lễ, Tết (08/3, 20/10, 30/4 và 1/5, 2/9, Tết âm lịch, Tết dương lịch…). Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ (trong nước và nước ngoài)….
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.