Mô Tả Công Việc
A. Tìm kiếm Khách hàng mới (40%)1. Lập kế hoạch thực hiện (Action Plan) về việc tìm kiếm khách hàng mới để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.2. Tiếp cận Khách hàng mới– Gặp gỡ khách hàng để giới thiệu về các giải pháp của DMSpro và khai thác yêu cầu của KH– Phối hợp với các bộ phận (BA, PM) để khảo sát chi tiết theo yêu cầu khách hàng, lên giải pháp cụ thể và báo giá cho khách hàng.– Tiến hành đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng (về giá, yêu cầu...) để chốt hợp đồng.– Phối hợp với Sale Admin để làm hợp đồng cho Khách hàng.– Phối hợp với PM để theo dõi việc triển khai dự án cho KH.B. Chăm sóc Khách hàng cũ từ Công ty giao xuống (40%)1. Kế hoạch doanh thu từ việc thay đổi yêu cầu (CR) của khách hàng2. Thực hiện các thủ tục gia hạn hợp đồng dịch vụ cho Khách hàng3. Tương tác với Khách hàngC. Các công việc khác (20%)– Phối hợp với TCKT để theo dõi tiến độ thanh toán và tiến hành thu tiền.– Giám sát việc thực hiện hệ thống và hỗ trợ triển khai dự án.– Phối hợp với team MKT để xây dựng các chương trình Marketing, truyền thông, quảng cáo,..
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, tài chính, CNTT– Đọc hiểu, và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh– Kỹ năng lập kế hoạch – quản lý , thực hiện và kiểm soát kế hoạch– Kỹ năng thuyết trình– Kỹ năng đàm phán – thương lượng– Kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, lịch thiệp.– Tin học văn phòng thành thạo– Có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Được hưởng lương tháng 13 theo chính sách chung của công tyĐược khám sức khỏe định kỳTham gia các khóa đào tạo để phát triển kỹ năngDu lịch, team building theo định kỳ
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.