Mô Tả Công Việc
- Giám sát khu vực Lễ tân hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
- Đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho Nhân viên trong bộ phận
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của Spa
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong Spa theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của Spa.
- Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
- Sắp xếp nhân viêni làm việc hợp lý, làm việc hiệu quả, Không để xãy ra sự phàn nàn của khách hàng.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi 30 – 45,
- Có kinh nghiệm quản lý Lễ tân, chăm sóc khách hàng.Ql trong nghành dịch vụ....
- Giao tiếp ngoại ngữ
- Nhanh nhạy, quyết đoán, khéo léo trong xử lý tình huống
- Năng động, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương: 10-15 triệu + Bonus (1.0 – 2.0 triệu/tháng)
Bao cơm
Nghỉ 1 ngày/tuần (không nghỉ ngày T7, CN, Lễ, Tết)
Tham gia BHXH sau 3 tháng làm việc
Ca làm việc cố định (không xoay ca): Ca chiều: 12:00 – 23:30
Phỏng vấn và làm việc tại: 27 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, HCM.
Tel: 0986 928 744 (Ms.Trinh)
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.