Mô Tả Công Việc
- Nắm vững quy trình nghiệp vụ tại nhà sách và hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của nhà sách, xây dựng kế hoạch kinh doanh và đảm bảo mục tiêu doanh số.
- Xác định khách hàng tiềm năng, nắm được tình hình của các đối thủ cạnh tranh.
- Tổ chức, điều hành nhân sự, giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm đưa ra hướng giải quyết hợp lý các khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Có nhiều năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng kinh doanh ngành Sách hay Văn hóa phẩm, ngành bán lẻ.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và tổ chức công việc tốt, chịu áp lực công việc cao.
- Kỹ năng điều hành tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo và huấn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ cho mục tiêu phát triển của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện, tinh thần hợp tác cao.
- Ngày nghỉ: Phép năm và các ngày nghỉ Lễ / Tết trong năm theo quy định.
- Phúc lợi: Được tham gia BHXH và hưởng quyền lợi và chế độ theo Luật Lao động hiện hành và chính sách, quy định chung của Công ty.
- Thưởng tháng 13
- Địa điểm làm việc: Hệ thống Nhà sách Phương Nam tại HCM.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.