Mô Tả Công Việc
Nghiên cứu thị trường và phân tích các yếu tố giúp tăng trưởng của nhãn hàng bao gồm nhưng không giới hạn về xu hướng phát triển của ngành hàng, đối thủ, xác định khách hàng mục tiêu và phân tích sự thật ngầm hiểu, đồng thời đánh giá thực trạng của nhãn hàng phụ trách để đề xuất chiến lược phù hợp.
Xây dựng định vị thương hiệu và chiến lược marketing dài hạn & ngắn hạn, đề xuất tới quản lý trực tiếp là Marketing Manager, Giám đốc kinh doanh theo khu vực và Giám đốc điều hành miền Bắc.
Lập kế hoạch và ngân sách marketing hàng năm, hàng quý
Thực thi các chiến dịch và hoạt động marketing:
Nghiên cứu, đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến sản phẩm (thực đơn, món mới...) phù hợp với thị hiếu khách hàng theo vùng miền.
Xây dựng kế hoạch các chương trình marketing trong năm như các chiến dịch thương hiệu toàn quốc, các sự kiện mở nhà hàng mới, ra mắt các sản phẩm mới... và các hoạt động duy trì hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp với Giám đốc kinh doanh và các bộ phận liên quan để duy trì và cải thiện không gian nhà hàng, kiểm soát theo đúng quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng theo từng nhãn hàng và địa phương phụ trách, định kỳ kiểm tra nhà hàng để đảm bảo tuân thủ theo kế hoạch.
Đo lường và báo cáo hiệu quả marketing:
Giám sát và kiểm soát chất lượng, tiến độ, chi phí các hoạt động marketing, điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
Đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing.
Các công việc khác:
Tham gia các dự án chung của marketing và dự án liên phòng ban.
Báo cáo trực tiếp tới Marketing Manager, Giám đốc điều hành miền Bắc theo tuần, tháng, quý, năm.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế tài chính, Kinh tế đối ngoại
Tối thiểu 3 năm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực F&B, FMCG, Hospitality, thời trang...
Yêu cầu về kỹ năng:
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và sắp xếp phân công công việc
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết
Kỹ năng vi tính văn phòng, kỹ năng phân tích dữ liệu
Kỹ năng đào tạo, định hướng đội nhóm
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh
Yêu cầu khác
Giới tính: ưu tiên nữ
Độ tuổi: từ 30 trở lên
Tư duy logic và khả năng nhạy bén về xu hướng thị trường, thấu hiểu xảm xúc khách hàng.
Sỡ hữu vốn sống và trải nghiệm xã hội, nền văn hóa chung tốt, cảm nhận thẩm mỹ tinh tế
Tính cách chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực, cầu tiến và có định hướng phát triển
Có network tốt với cộng đồng nghệ sĩ, LGBT, sáng tạo nội dung
Từng làm project owner của 2-3 dự án kinh doanh hoặc hoạt động xã hội
Có tham gia các hoạt động giải trí nghệ thuật như festival, triển lãm. Từng đi du lịch ít nhất 4-5 quốc gia trong khu vực (nhật, hàn, Thái...)
Hình thức
Quyền Lợi
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
Môi tường trẻ trung, năng động, thỏa sức sáng tạo
Lương thưởng hấp dẫn
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.