Mô Tả Công Việc
Tạo không khí vui vẻ, thư giãn cho khách.
Cung cấp thông tin cho khách về các tiện nghi và hoạt động giải trí có sẵn.
Thể hiện kiến thức về spa, máy tập thể dục, các gói, chương trình khuyến mãi và kiến thức chung khác về sản phẩm cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày.
Thúc đẩy các quy tắc và quy định của cơ sở giải trí dành cho sự an toàn và quyền lợi của khách và thành viên.
Quan sát hoạt động trong cơ sở giải trí (Phòng Gym, Hồ bơi, Spa) và phản ứng thích hợp theo quy trình vận hành trong trường hợp khẩn cấp.
Nhận biết các tình huống có thể xảy ra khi khách không thể tham gia một hoạt động một cách an toàn và thông báo cho người giám sát / người quản lý.
Lau sạch máy của trung tâm thể dục và loại bỏ khăn, rác và mảnh vụn khỏi khu vực phòng tập.
Lấy, gấp, xếp khăn theo quy trình của khách sạn.
Chuẩn bị khăn cho khách tại phòng tập.
Nhận số lượng khăn tắm cần thiết từ bộ phận Giặt ủi dựa trên nhu cầu dự kiến hàng ngày, vận chuyển đến khu vực làm việc (phòng tập, hồ bơi,..) và gấp và xếp theo quy trình.
Duy trì cung cấp đầy đủ cốc và nước trong khu vực phòng tập.
Hỗ trợ khách bị thương cho đến khi dịch vụ y tế khẩn cấp đến.
Yêu Cầu Công Việc
Có Chứng chỉ cứu hộ bể bơi.
Hình thức
Quyền Lợi
2. 5 ngày làm việc theo quy định & 2 ngày nghỉ tuần
3. Đồng phục và 2 bữa ăn/ca làm việc
4. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Tập đoàn khách sạn cao cấp và sang trọng nhất thế giới
5. BHXH theo Luật
6. Giảm giá phòng và giảm giá ẩm thực tại khách sạn Marriott
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.