Mô Tả Công Việc
1. Xử lý đặt phòng qua thư, điện thoại, telex, fax, web hoặc hệ thống đặt phòng trung tâm giới thiệu
2. Tiếp nhận và xử lý quy trình đặt phòng từ văn phòng bán hàng, bộ phận khách sạn khác và đại lý du lịch
3. Nắm rõ các loại phòng có sẵn tại khách sạn
4. Nắm rõ tình trạng bán, giá và lợi ích của tất cả các gói sản phẩm, các chương trình của khách sạn
5. Nắm rõ chính sách tín dụng của khách sạn và cách mã hóa từng phòng đặt
6. Tạo và duy trì hồ sơ đặt phòng theo ngày đến và theo danh sách chữ cái
7. Xác định giá phòng dựa trên chiến thuật bán hàng của khách sạn
8. Chuẩn bị thư xác nhận
9. Truyền đạt thông tin đặt phòng đến quầy lễ tân
10. Xử lý hủy bỏ và sửa đổi và kịp thời chuyển tiếp thông tin này đến quầy lễ tân
11. Hiểu và đảm bảo bảo mật mọi chính sách của khách sạn về đặt phòng
12. Tiếp nhận, thực hiện quy trình đặt cọc với khách đặt phòng
13. Theo dõi khả năng phòng trống dự kiến trên cơ sở đặt phòng
14. Giúp phát triển doanh thu phòng và dự báo phòng
15. Chuẩn bị danh sách phòng đến dự kiến sử dụng
16. Hỗ trợ các hoạt động thuộc Bộ phận Tiền Sảnh khi thích hợp
17. Giám sát, quản lý các hoạt động đặt cọc trước từ khách hàng
18. Xử lý thư từ hàng ngày. Trả lời các câu hỏi và đặt phòng khi cần thiết
19. Đảm bảo rằng các tập tin luôn được cập nhật
20. Luôn có mặt hỗ trợ và đảm bảo với bất kỳ dịch vụ nào khách hàng cần
21. Nhận thông tin về các lĩnh vực khách hàng quan tâm để nhắm mục tiêu đạt nhiều khách hàng hơn trong các mùa cụ thể
22. Sắp xếp vận chuyển cho khách hàng
23. Theo dõi số phòng trống dự kiến trên cơ sở đặt phòng, và giúp phát triển dự báo về doanh thu và công suất phòng
24. Nắm rõ và có thể hỗ trợ Bộ phận Tiếp tân khi được yêu cầu
25. Sẵn sàng thực hiện bất kỳ yêu cầu hợp lý nào được ban quản lý đưa ra trong bất kỳ khu vực nào khác trong quần thể khách sạn
26. Mở và đóng phòng trống theo yêu cầu của khách sạn trong tất cả các kênh liên quan và trên trang web của khách sạn
27. Cập nhật giá thường xuyên trên các hệ thống quản lý của khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp liên quan phù hợp
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên ngoại hình tốt, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
2. Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
3. Hưởng service charge ngay từ khi hoạt động
4. Các chế độ phúc lợi tốt nhất
+ Nhà nhân viên xây mới, khang trang, đầy đủ thiết bị tiện nghi
+ Chế độ ăn ca đối với tất cả CBNV
+ Phụ cấp đi lại đối với cán bộ nhân viên xa nhà (phụ cấp 100% theo quy định)
• Đối với Trưởng phòng / Trưởng bộ phận: 1 tháng /lần đối với các tỉnh phía Bắc (bằng đường bộ); 2 tháng / lần đối với các tỉnh Miền Trung và miền Nam (máy bay hoặc đường bộ theo thực tế thuận tiện cho nhân viên)
• Đối với Nhân viên: 06 tháng / lần (áp dụng cho phương tiện di chuyển bằng đường bộ)
+ Được làm việc, được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty
+ Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực anh chị thể hiện
+ Có các chế độ ưu đãi cho người nhà, thân nhân của CBNV
+ Được du lịch, nghỉ mắt hàng năm theo chính sách công ty
Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.