Mô Tả Công Việc
- Knowledgeable of the entire Reservation Procedure according to the Hotel Opera system./Hiểu biết về toàn bộ Quy trình Đặt phòng theo hệ thống Hotel Opera.
- Develop and implements reservation SOP./Xây dựng và triển khai SOP cho bộ phận Đặt phòng.
- Being able to skillfully use and train team about reservation systems (Tars and Opera)./Có thể sử dụng thành thạo và đào tạo đội ngũ về hệ thống đặt chỗ (Tars và Opera)
- Monitor and support team performance to achieve high work productivity./Theo dõi và hỗ trợ hiệu suất làm việc của nhóm để đạt năng suất công việc cao.
- Coordinate and communicate with all other departments to ensure a smooth operation./ Phối hợp và giao tiếp với tất cả các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động thông suốt.
- Assist in coordinating of new rate offers including rate building, determining operational flows, communicating offers to the hotel community, and deficiency testing.
- Manage all guest issues and ensure the response to all inquiries, and recommend ways to increase revenue./Phản hồi các vấn đề từ phía khách, đảm bảo tỉ lệ phản hồi cho tất cả các câu hỏi, đồng thời đề xuất các cách để tăng doanh thu.
- Coach agents in areas of up-selling, cross-selling and ongoing skill set knowledge./Hướng dẫn, định hướng cho các đại lý đối tác trong các lĩnh vực bán thêm, bán kèm và kiến thức bộ kỹ năng liên tục.
- Preparing daily, weekly, monthly reports and other reports requested by management./Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Collaborate with S&M, HK and FO teams to manage room inventory correctly./ Cộng tác với bộ phận S&M, HK và FO để quản lý kho phòng một cách chính xác
- Participate in the recruitment, training, and development of new and existing employees of the department./Tham gia vào việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên mới và hiện có của bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor degree in Hospitality, Tourism Management or equivalent degree./Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Khách sạn, Du lịch hoặc bằng cấp tương đương.
- Minimum 2 years experience in Reservation renior roles./ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở những vị trí Đặt phòng thâm niên
- Computer literacy./Thành tạo các kỹ năng tin học văn phòng.
- Fluent communication in Vietnamese and English, both written and oral./Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt, cả viết và nói.
- Ability to problem solve, reason, motivate, organize and train./Khả năng giải quyết vấn đề, lý luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.
- Have a work ethic that demonstrates a high level of understanding when working with colleagues from different perspectives, cultures and countries./Có đạo đức làm việc thể hiện mức độ hiểu biết cao khi làm việc với các đồng nghiệp từ các quan điểm, nền văn hóa và quốc gia khác nhau.
- Possess strong leadership and training ability./Có khả năng lãnh đạo và đào tạo mạnh mẽ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng các chương trình đào tạo và phát triển nhân lực STAR
- Làm việc trong môi trường đa dạng văn hóa cùng đội ngũ tiền khai trương giàu kinh nghiệm.
- BHXH, BHYT,... và các chế độ phúc lợi khác theo đúng luật định.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.