Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức hạn mức theo tiêu chuẩn
- Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu và chứng từ
- Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
- Kiểm soát việc thực hiện nguyên tắc xuất - nhập - tổn, kiểm soát hàng hóa nguyên liệu tồn kho
- Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa tại nhà hàng/quầy F&B theo tiêu chuẩn
- Cập nhật, nâng cao tốc độ phục vụ khách, đa dạng lựa chọn cho khách hàng
- Phối hợp với BP DVKH để xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
- Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tốn tại của mảng F&B để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm về quản lý nhà hàng, quản lý lễ tiệc, quản lý bar.
- Có kỹ năng truyền lửa, tạo động lực; Kết nối phối hợp; Tư duy dịch vụ; Giải quyết vấn đề.
- Hành động hướng đến kết quả; Xây dựng đội ngũ và nuôi dưỡng tài năng; Sáng tạo, đổi mới và dẫn dắt sự thay đổi.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ đồng phục, ăn ca tại Công ty.
- Thưởng tháng 13, Phí phục vụ...
- Làm việc trong môi trường Khách Sạn 5 sao, cơ hội thăng tiến
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.