Mô Tả Công Việc
CÔNG TÁC VẬN HÀNH:
Kiểm tra các vị trí tại khu vực tiền sảnhKiểm tra danh sách khách nhận phòng/trả phòng, tình trạng phòng, các yêu cầu đặc biệt khi lưu trú…
Kiểm tra các báo cáo doanh thu, báo cáo chất lượng dịch vụ, tổng hợp các sự cố…
Giám sát để đảm bảo nhân viên phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và chu đáo
Chuẩn bị các tiện nghi, chào đón và tiễn khách VIP, VVIP, khách hàng trung thành, khách ở dài hạn
Xây dựng, bổ sung, điều chỉnh quy trình vận hành chuẩn của bộ phận theo yêu cầu thực tế
Phổ biến quy định khách sạn và đốc thúc nhân viên thực hiện theo đúng nội quy, quy trình làm việc
Luôn có mặt để giải quyết kịp thời các tình huống phức tạp phát sinh
Xây dựng kế hoạch vận hành, kế hoạch kinh doanh của bộ phận.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
CÔNG TÁC QUẢN LÝ BỘ PHẬN:
Quản lý con người
- Định biên và nhân lực hoạt động hiệu quả
- Tham gia công tác tuyển dụng
- Đào tạo nhân viên theo kế hoạch
- Có nguồn kế thừa sẵn sàng"
Quản lý chất lượng công việc của nhân viên
- Đánh giá năng lực bằng KPI"
Báo cáo vận hành hàng ngày
Quản lý kế hoạch và hành động
- Có kế hoạch hoạt động rõ ràng
- Báo cáo tiến độ và hiệu quả từng giai đoạn
CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHI PHÍ - TÀI CHÍNH:
Lập và quản lý ngân sách vận hành cho Bộ phận
- Lập kế hoạch và kiểm soát chi phí vận hành
- Tư vấn và kiến nghị để quản lý chi phí hợp lý
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 30-45
Nhạy bén, quyết đoán trong công việc, kinh nghiệm quản lý và dẫn dắt đội nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
Thưởng KPI/QUÝ cao
Ăn ca tại khách sạn
Đồng phục cấp phát, giặt là miễn phí, phụ cấp gửi xe
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm
14 ngày phép/năm
lễ, tết, sinh nhật, tip,..
Đóng BHXH cấp Trưởng bộ phận
Thưởng lễ, tết + lương tháng 13
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.